kossar eru örugglega það mest sjarmerandi sem mér fynst við stráka.. ég veit ekki hvort að það sé þannig með stráka en ég hef heyrt að stelpur muna alltaf hvernig strákar kyssa.. En já..ég var eithvað að hitta strák og hann var rosalega fínn og skemmtilegur og við gátum talað saman og náðum bara mjög vel saman..en svo þegar það kom af því að kyssast þá var það bara frekar lame..;s og bara maður varð svona vonsvikinn svo kanski gekk það lengra og þá varð það ekkert skárra..alveg óreindur í alla kannta. Ég var orðin pinu svona þreytt á þessu og varð alltaf svona smá pirruð útaf þessu og það fékk mig til að missa altlaf smá og smá áhugann á honum bara útaf þessu. Ég er samt alltaf að tala við hann og langar alveg að hitta hann en ég veit að það myndi ekki ganga útaf þessu..þetta er bara svo mikið turn off þegar strákar geta ekki kysst sjarmerandi. Ég mæli með að strákar sem vilja læra að kyssa horfi á svona eitt stykki rómantíska bíó mynd eða svo*Holiday*

ég er ekki alveg viss hvað pointið mitt var með þessari grein..en fynst ykkur stelpur/strákar ekki svona turn off þegar manneskjan sem þið eruð að kyssa, kyssir illa ?