Mig langar til að spyrja kvenþjóðina hvað í andskotanum er að hjá ykkur ;).

Ég er 23 ára hress piltur og er að scóba eftir stúlku, þannig er það að ég er ekki þessi strákur sem hmm tek hvað sem er og er ákveðin á hlutum og segi bara það sem mig langar og það sem mér finst ef það er stúlka sem kemur að mér og fér að chatta þá er það ekkert mál svo fér þetta að snúast út í eitthvað sem ég vil ekki þá læt ég bara vaða “ég hef ekki áhuga” eða “sorry ekki til í svona dæmi” ;þ, nema hvað þið verðið svo fúlar ef maður tekur ykkur ekki……..

Annað með það þegar ég er búinn að sjá stúlku sem mér finst brosa nóg, hlæja og vera skemtileg og með fínt útlit þá þarf þetta að vera vesen ekki hægt að chata eða neitt ég er ekki ómyndarlegur og er mjög hress, brosmildur og fríkaður persónuleiki sem er bara ég sjálfur, en það virðist bara ekki vera nóg þið haldið alltaf að maður sé bara að reyna komast í bólið hjá ykkur og ná sér í drátt og búið, dæmiði ekki kk þjóðina svolítið hart í heild ?

Nú spyr ég hvað viljiði að sé gert, fært ykkur campavín eða rós við 1st kyni á skemtistað er ekki nóg að brosa og koma til að chata ?

Ég hef allavega tekið eftir því að ef maður steypar nógu andskoti mikið í ykkur þá nær maður númeri eða eitthvað en ef maður er hress og bara byrja að chata þá er þetta búið spil hvað er eiginlega málið ?

……..