Já, seinni partin af apríl hætti ég með kærastanum mínum og það var algjört pain, varð smá þunglynd vildi ekki gera neitt vildii bara vera ein, mér leið hörmulega fór að skera mig og vildi bara hreinlega deigja! Síðan hætti hann að hitta mig & hætti að tala við mig, hann talaði bara við mig í smá tíma ef ég vildi tala við hann geðveikt, hann sagði alltaf við mig að ég mætti hringja hvenar sem er ef mér leið ílla eða eitthvað svoleiðis & alltaf þegar ég hringdi þá hafði hann eingan tíma fyrir mig. Ég vissi ekki neitt það sem hann var að gera allan þennan tíma þannig að ég ákvað bara að komast yfir hann.
Ég kynntist einum strák sem var 4.árum eldri enn ég hann var algjört æði, geðveikt flottur & alltsaman bara týpiskur strákur sem ég hef verið alltaf verið hrifin af! Já hann gerði allt fyrir mig, hitti mig þegar ég vildi & kom alltaf á réttum tíma beilaði aldrei nema eitthvað kom uppá.(hann bjó svona 20.mínutum frá mér) Enda á hann mjög erfitt, hann sagði mér mjög mikið sem var alveg hræðilegt. Mér var farið að þykja vænt um hann eftir sirka 2.vikur.
Enn já síðan gerðum við það.& eftir það hefur hann bara algjörlega hætt að hitta mig, hætt að hringja í mig og svona! Sendi honum sms um hvort hann væri hættur að tala við mig! og hann sagði ekki neitt til baka:( mig langar svo að hringja í hann og seigja við hann hvað hann er mikill fáviti & Helv. lygari því hann sagðist ekki vera þessi týpa sem mundi dúlla sér með eitthverjari stelpu og síðan bara hætta því og eitthvað svoleiðis kjaftæði!& ég trúði honum auðvitað! & auðvitað var það heldur ekki satt!(ætti ég ? eða ?) Enn Vá ég er svo reið útí hann! ohh.. Mig langar samt svo að hitta hann & knúsa hann eða eitthvað :S
Allaveg þegar fyrrvernadi minn fréttir það að ég væri að dúlla mér með öðrum gaur lætur hann mig ekki vera, seigir að það hafii verið mistök að hætta saman & hann saknaði mín & hann elskar mig meira enn áður! Því að hann sá það ekki áður !! þúst fífl! Hann særði mig geðveikt mikið á þeim tíma þegar við vorum saman, Enn því miður var ég of blind til að sjá það allir aðrir sáu það & sögðu mér það enn ég sá ekki neitt! mér var samt farið að líða ílla mjög oft & fékk mjög oft svona grenjuköst bara útaf eingu ! Allavega hann vill fá mig aftur enn ég get það ekki! ég treysti honum ekki neitt og hann vill annan séns til að hann gæti sýnt mér það að ég gét treyst honum. Enn ég er buin að gefa honum nóg af sénsum seigja allir vinir mínir & honum fynst það líka enn hann vill samt fá annan. Enn ég veit ekki hvað ég vill leingur. Mig langar ekkert að líða verr enn mér líður núna ! Ég treysti honum ekki neitt ekki einu sinni smá enn ég Elska hann svo mikið að það er ekki venjulegt!:(

Ég er btw 16.ára. Fyrrverandi minn er 18 ára & hinn gaurinn er 20 ára! ef þið viltuð vita :)

& Fyrirgefið ef það var erfitt að lesa þetta !
(er lesblind) & ég byrja mjög oft á einu án þess að enda það, byrja ég á öðru. Enn plís ekki koma með eitthver skítaköst um hvað það var erfitt að lesa þetta og eitthvað! :)