ég er hrifinn af 1 stelpu en ég veit ekkert hvort hún sé hrifin af mér og ef hún genfur ekki upp hjá mér semsagt ég byrja ekki með henni þá er ég hræddur
um að önnur stelpa sé hrifinn af mér held ég.
en fyrsta daginn í bekknum mínum (það var splittað upp gamla bekknum mínum) þá kom 1 þeirra og spurði mig hvort ég væri hrifinn af hinni ég sagði hinni svo kom hin og spurði mig það sama og þá sgði ég að ég væri hrifinn af henni og svo komu báðar og spurðu hvort ég væri hrifnari af og ég auðvita sagði að ég væri hrifnari af þessari sem ég hafi alltaf sagts vera hrifnari af og svo undann farið hafa vinkonur hennar sem ég sagðist vera minna hrifnari af komið til mín og sagt mér að hún sé hrifinn af mér og svo um daginn í tíma spurði hún mig hvort ég væri hrifinn af henni eða ekki en önnur vinkona hennar sat hliðinn á henni og hló smá svo ég spurði hvort þetta átti að vera e-ð grín hjá þeim (og vonaðist eftir neii)og hún agði að þetta skipti eingu.
en ég hef samt alltaf verið hrifnari af sem ég sagðist vera hrifinn af í fyrsta en mér langar að bjóða henni út eða e-ð áður en ég verð of seinn svo ég er ráðavilltur,feiminn og veit ekki hvernig ég á að bjóða enhverri stelpu út á stefnumót getur einhver plz hjálpað mér

Bætt við 21. apríl 2007 - 16:58
ok einginn er að skilja etta svo ég set þett upp í skiljanlegra form og kalla stelpurnar 1 og 2.

einn dag kom 1 og spurði mig hvort ég væri hrifinn af 2 og ég sagði nei.

svo kom 2 og spurði hvort ég væri hrifinn af 1 og ég sagði já.

svo komu báðar og spurðu hvort ég væri hrifnari af og ég sagði 1

svo hafa stelpur sagt að 2 væri hrifinn af mér en ég er auðvita hrifinn af 1.

2 spir mig í tíma hvort ég væri hrifinn af henni(2)eða ekki og ég spurði hvort þetta væri djók(af því að vinkona hennar sat hliðinn á henni hlæjandi)og hún sagði bara nevermind.

og nú veit ég ekkert hvað ég á að gera