Ég bydst afsökunar fyrir öllum d, t og ae ístadinn fyrir íslenska bókstafi en ég bý í Svítjód og er med saenskt lyklabord!

Tad er tannig ad fyrir 2 árum byrjadi ég med stelpu sem mér tótti afar vaent um en ég held aldrei ad ég hafi verid ástfanginn af henni! Stelpan er med mér í bekk og tess vegna hitti ég hana mjög oft! Tetta entist í 2-3 mánudi og mér var í rauninni alveg sama. Hún byrjadi med ödrum strák einhverjum mánudi eftir og mér var líka alveg sama um tad. Tau haettu samt saman ekki langt eftir tetta. Fyrir svona 2 mánudum vorum vid heima hjá annari stelpu í bekknum mínum (ég, tessar tvaer stelpur og einn vinur minn) og ég og stelpan lágum undir teppi og allt í einu fann ég hvernig hún byrjadi ad strúkast vid mig og ég vissi ekki hvad ég átti ad gera en ákvad ad svara á sama hátt. Eftir tetta hafa svona hlutir gerst 2 sinnum í vidbót en ég hafdi samt aldrei talad vid hana um hvad vaeri ad gerast og ég vissi í rauninni ekki hvad ég vildi. Sídan haettum vid tessum staelum og ég vissi í rauninni ekki hvort tad vaeri eitthvad ad gerast á milli okkar eda ekki. Núna om helgina fór ég med bekknum mínum í bústad útá landi í stóra djammferd. Eftir tessa ferd fae ég ad vita ad hún og einn annar strákur í bekknum mínum sem er einn besti vinur minn gerdu eitthvad sem ad ég veit ekki nákvaemlega um í ferdinni. Ég átti ekki ad fá ad vita tetta en besti vinur minn (ekki hann sem ad gerdi eitthvad med stelpunni um helgina) vissi af tessu og hann heldur eingu leindu frá mér trátt fyrir ad hann mátti ekki segja tetta. Ég fatta tad fyrst núna ad ég er ástfanginn af stelpunni og ég er ad drepast hérna heima tegar ég hugsa útí tetta. Ég veit virkilega ekki hvad ég á ad gera tannig ég tarf rád!
-Á ég ad reyna ad gleyma henni og saetta mig vid tetta?
-Á ég ad reyna ad láta hana sjá einhverja ad teim mörgu ástaedum sem ad hún hefur til tess ad velja mig í stadinn fyrir hinn gaurinn?
-Eda eitthvad annad!

Athugid samt ad ég vill alls ekki tala vid hana um tetta baedi útaf tví ad tad vaeri of erfitt og útaf tví ad ég átti ekki ad fá ad vita ad tetta gerdist.

Hjálpid mér :(