Þetta á svo sem ekkert heima hér, vissi bara ekkert hvert annað ég ætti að setja þetta…

Allavega, málið er það að ég held að ég sé eitthvað meira en lítið geðveik. Eða eitthvað, veit ekki hvernig ég á að útskýra. Sko, líðan mín skiptist nokkurn veginn í tvennt, ég er annað hvort eitthvað svona voða happý rsum eða þá að mér líður hörmulega.

Þegar mér líður hörmulega þá fæ ég oft einhverjar hugmyndir um að skera mig (eða meiða mig á einhvern annan hátt) og svona stuff, og/eða reyni að láta einhverjum öðrum líða illa líka. Samt ekkert eitthvað rosalegt, bara er með stæla og leiðindi við einhvern aðila…

Svo geri ég það stundum að “meiða” mig andlega; fer að velta mér upp úr öllu því slæma sem hefur gerst við mig, fer að hugsa um hvað ég sé ömurleg, vonlaus, leiðinleg og eitthvað, og hvað líf mitt eigi eftir að verða innihaldslaust og leiðinlegt. Fer svo oft að pæla til hvers ég er að þessu (að lifa lífinu) og fæ oft einhverjar sjálfsmorðhugmyndir.

Myndi samt aldrei gera það, though. Fer bara oft að hugsa eitthvað að öllum yrði skítsama þótt ég myndi fremja sjálfsmorð and stuff…

Pointless þráður rsum. Vildi bara fá útrás.

Takk fyrir mig.