Jæja.. veit ekki hvort að þetta er nöldur eða ekki, en guð hvað sumar stelpur eru með hriikalega standarda fyrir draumaprinsinn!
ég var að vafra um á netinu og láta mér leiðast þegar ég rakst á þetta:

Ég hef ekki gert mér neina hugmynd um hvernig hann á að líta út en ég er með persónuleikann á hreinu 0.. og hann er svona..


*Skilningsríkur
*Hvatvís
*Heiðarlegur
*Kurteis
*Getur knúsað mann eins lengi og maður þarf
*Skilur að nei þýðið nei
*Veit hvenær á að vera alvarlegur og hvenær ekki
*Hreinskilin en ekki of
*Tekur ekki vinina framyfir kærustuna
*ekki bailer!
*Getur legið hjá manni upp í rúmi og kúrað og hlustað á róleg lög
*Nennir að djamma með kærustunni og vinum hennar
*Vill að kærastan hans þekki vini hans
*Að maður geti alltaf talað við hann day ot night!
*Og að hann segi kærustuni ef eitthvað er að
*Kallar hana ekki ljótum nöfnum
*Sættir sig við hana eins og hún er og reynir ekki að breyta henni eða hafa slæm áhrif á hana!
*Virðir hana fyrir það sem hún er!
*Gerir ekki lítið úr skoðunum hennar heldur styður hana!
*Sem meður getur farið heim til og borðað með honum og fjölskyldunni hans
*Að hann geti komið heim til hennar og borðað með henni og fjölskyldunni hennar
*Að þau gætu gist hjá hvort öðru vandræðalaust!
*Ekki að suða í henni um að ríða og fara svo í fýlu ef hún vill það ekki
*Sem segir ekki “ég elska þig” of fljótt.. því að þá heldur gellan að hann sé ekki að meina það eða sé gegt örvæntingarfullur!
*Sem lætur ekki alltaf stelpuna hringja!
*Segir skoðannir sínar án þess að móðga hana samt
*Segir henni ef hún er að gera eitthvað rangt..
*Þykir vænt um hana!
*Og þegar hann hefur áttað sig á að hann elskar hana.. Þá má alltaf mina á það reglulega =)..
*Samt ekki 10 sinnum á dag0!
*Að maður geti verið í venjulegu sambandi og ekkert þarf að vera vandræðalegt!..;*


einhver veit um svona gaur engilega látið mig vita hahaha!.. og ef að ÞÚ ert svona gaur.. addaðu mér þá inn núna!!! =D haha…. Æji ég held að það sé ekki til neinn svona gaur hehe.. =).. maður verður bara að sætta sig við það 0;*!.. er það ekki?.. En hvernig er þetta?.. ha?.. Örugglega eitthvað sem allar stelpur vilja =D.. yee..;*
Finnst ykkur þetta ekki of mikið til að biðja um? Aldrei myndi ég setja svona miklar kröfur á kallinn minn ef ég ætti einhvern þ.e.a.s. ;D

Meina.. Hann má ekki vera of nice
Bendi á —> Þessa “grein”

og þetta er ekki í fyrsta skiptið sem ég sé svona lista eða “uppskrift” sem þær vilja fyrir hinn “fullkomna” kærasta.. einu sinni sá ég hjá vinkonu minni um að draumaprinsinn ætti að vera æðislegur, með svona hár, alltaf í flottum fötum, góður persónuleiki, getur verið væminn og verið svona og verið hinsegin..

og ég bara gapti! meina það er ekki eins og við stelpurnar séum fullkomnar.. afhverju ættu strákarnir að vera það e-ð frekar.

Jæja.. hætt þessu í bili :) endilega segið skoðun ykkar á svona ;)

Bætt við 10. desember 2006 - 21:00
og meinaa.. þarf kærastinn endilega að eiga alla sömu vini og maður sjálfur? meina ef að hann er ekki að fíla vinkonurnar þá þarf hann bara ekkert að umgangast þær.

og hvað er að því að kalla hvort annað tussu & tík o.s.f.? i do it all the time og öllum er sama því maður meinar þetta ekkert ;D