ókei ég hef ekki verið að kommenta mikið á þessa síðu en hef lesið fullt og svona og já nú er ég með vandamál..

ég hef verið í sambandi seinustu 4 mánuðina og það var frábært fyrst, við vorum alltaf saman og bara allt geðveikt…

svo fyrir svona 2 mánuðum byrjaði kærastan að reyna við aðra gæja og svona :S og ég bara eitthvað sagði henni að mér þætti það ekkert allt í lagi en hún sagði mér að slappa af og þetta væru bara vinir hennar…

svo frétti ég fyrir rúmlega mánuði að hún hefði farið í sleik við einn af þessum “vinum sínum” og riðið honum og bara já… ég var alveg geðveikt fúll og leið svo illa að ég skar mig en kærastan frétti það og hló bara og sagði að ég ætti ekki að hafa svona miklar áhyggjur og að hún hefði ekki riðið neinum og bara kysst mömmukoss og sagði að ég ætti ekki að vera einhver emo og skera mig :S

og ég bara jááá var ekki alveg sáttur en svona ok allt í lagi… og við vorum mikið saman en hún virtist alltaf vilja meira ríða mér en spjalla við mig og svona og virtist bara vilja vera með mér því hún sagði að ég væri góður í rúminu :S

ég spurði hana einu sinni um það en hún neitaði því bara, ekki mjög sannfærandi fannst mér en jæja ég tók þessu…

svo í gær labbaði ég inná hana með einum af BESTU vinum mínum og hún var að fokkin totta hann!!!! svo sá hún mig og leit á mig og sagði bara “æj…heyrðu…ég held að sambandið sé búið X, það var gaman meðan á því stóð” og hélt svo áfram að totta hann og ég var svo brjálaður!!! hefði ráðist á gaurinn en tjah, hann er 15 cm stærri en ég og ég veit að ég átti ekki roð í hann…

fór bara eitthvað út og lamdi í allt sem ég sá og var bara fokkin reiður og tók upp hnífinn mig og skar mig oft og bara æjj fokk hvað mér leið illa mig langaði að deyja…

ég vissi aldrei hvort kærastan stundaði huga eða ekki en ef hún endar á að lesa þetta má hún endilega fara í rassgat!!! ég elskaði hana og hún bara misnotaði það og notaði mig sem eitthvað fokkin ríðuleikfang…

en æj ég veit ekki hvað þetta er bara svona útrás ég bara þurfti að létta á mér..