Ást í fyrstu sín eða ekki?

Ég logaði mig á MSN um dagin þar var einhver
stelpa búin að adda mér ég samþykkti eftir
nokkra klukkutíma hún kemur online hún segir hi
og ég segi hæ svo spurði hún á ensku hva ég héti
ég sagði ég heiti **** og hún sagði what? eftir 1-2 mínutur fataði ég að hún væri Amerísk var með fallega mynd af sér og hún trúir mér ekki first að ég væri frá íslandi út af vinur henar amerískur líka þekkti hana, hann hafði einhvern vegin gleymt hver ég var:/ hélt að ég væri einhver gaur nafni Sky og sagði henni að adda mér svo tala ég við þennan gaur hvort hann þekkir hana svo fattar hann að ég sé ekki Sky og hann segir henni það dagin eftir segir hún ok trúi ég þér og þannig og spjölluðum svo dagin eftir í skólanum var ég bara með hana í huganum ekkert annað og fékk hræðlegan sársauka í hjartað eins og ég gætti ekki verið án henar:/ þar sem ég tell þetta koma frá heni sem ást í fyrstu sýn með að líta á mynd og tala gegnum netið svo þegar hún poppar up á msn kemur myndin aftur og hef hana uppi um nokkra klukkutíma og horfi á hana. ég sagði vini mínum frá þessu og hann sagði þú ert sjúklega ástfangin og hún er bara 13 og ég 14 ára og hún býr í bandaríkjunum og frændi minn býr þar líka svo kannski eftir 6-5 ár munn ég kannski fara þangað, þar sem mig þrái núna sem mest að hitta hana ekkert annað:/ datt alldrei í hug að ég myndi verða ástfangin svona við ameríska stúlku gegnum netið frekar taldi ég mundi hitta íslenska konu á bar eða eitthvað í það áttina en bróðir minn hefur hitt tvær held ég frá svíðþjóð,tell ég hitti hana kanski með öðrum gaur:/ eða alldrei hitti hana:( og ég held að vinur minn hafi addaði heni á msn og sagt að ég væri ástfangin þar sem ég hótaði honum að segja mér hvað hann sagði við hana og hann sagði bara aldur og eithva sem ég var nú þegar búin að segja:/