okei ég verð að fá að spyrja ykkur hugara að einu en fyrst til að þið áttið ykkur á ástandinu ætla ég að koma með stutta lýsiningu á sjálfum mér
ég er 18 ára strákur sem er c.a 193 á hæð og um c.a 115 kg er semsagt alveg me ðsoldið utan á mér en er samt mjög sterkur þessi þyngd er ekki bara spik :P
en jamm og ég er ekkert svona þessi flotti gaur ég t.d geng ekki í tískumerkjum og þessháttar fer ekki í ljós og er ekkert súper í skóla er svona meðal maður,
en þá vil ég spyrja eru engar stelpur sem vilja svona “góða strákinn”
sem er ekki alltaf í ræktinni er ekki skorinn og er ekki fullur hverja einustu helgi alltaf í einhverjum partýum og svona þessi “Svali” gaur er það alveg out að velja svona strák einsog mig sem drekkur í hófi reykir ekki, á ekki flottan bíl er semsagt bara svona venjulegur ?
ég hef neflilega lent í því nokkrum sinnum að ég hef kynnst stelpu sem ég síðan varð hrifin af og talaði rosalega mikið við og svo þegar maður er svona farinn að halda að það sé svona komið á það stig að maður geti hugsanlega farið að reyna við hana að ráði
og ég segi henni tilfinningar mínar þá endar þetta alltaf þannig að þær eru ekki tilbúnar í þetta og e-ð svo bara eftir svona mánuð þá eru þær komnar með einhvern svona “flottan” gaur uppá arminn sem keyrir um á sportbíl og er alltaf í ræktinni og allt það þið fattið er það semsagt alveg out ef að gaurinn er ekki Super flottur að vera með honum VERÐUR kroppurinn að vera perfect er ekki nóg að hafa persónuleikan ? ég auðvitað skil það alveg að maður getur ekki farið að sofa hjá einhverju sem manni finnst ekki kynæsandi en já þetta er spurningin mín



skítköst afþökkuð