Manneskja sem skellir á mig þegar ég reyni að tala við hana í síma, en harðbannar mér að skella á hana heldur eigi ég að leyfa henni að tala.

Manneskja sem hefur allavega tíu sinnum reynt að hætta að hafa samband við mig, en hættir alltaf við. Mér líður einsog leikfangi.

Manneskja sem virðist alltaf halda mér á tánum varðandi hrifningu, ég er alltaf nálægt því að fá hana en fæ hana ekki.

Djöfull er ég pirraður núna, sparkaði í bakpoka fullan af flöskum, lamdi kúst við vegg og misþyrmdi koddanum mínum illilega.

Getur hún ekki fokkin lært að HLUSTA Á MANN en skella ekki á? Ef hún biður mig um það, afhverju gerir hún það ekki sjálf?

Bætt við 22. ágúst 2006 - 15:13
OG ENDILEGA DRULLUFOKKINTUSSISTI TIL AÐ LESA WHATEVER YOU FRIGGIN WANT ÚTÚR ÞESSU!

Svona honestly, hvað hafa komið margir vandamálaþræðir á þetta áhugamál? Og til að upp skapist vandamál um eitthvað varðandi RÓMANTÍK verður HRIFNING mjög líklega að vera til staðar og HRIFNINGIN væri varla til staðar VÆRI MANNESKJAN SEM SKRIFAÐ ER UM TOTAL FUCKING IDIOT! Svo plís reynið að vera gáfuð og skilja að þetta er ekki það eina sem hefur friggin gerst og að stelpan er ekki total BITCH þarsem hún er það allsekki.

CAPICHE? Eða er þetta of erfitt fyrir ykkur að skilja?

Djöfull er fólk svartsýnt nútildags, les alltaf það versta úr öllu, LIGHTEN UP EMO FUCKS!