ohh oky er hriffin af stelpu sem er á föstu og bla bla… og svona hringi og sendi sms svona við og við bara tilað spjalla en svo í gær niðrí bæ hringdi ég í hana og tékka hvort hún væri niðrí bæ en svo nennti ég ekki að tala við hana í símann því ég skildi ekkert hvað hún var að segja svo ég sagði bara ég nenni þessu ekki bless og skellti á… :/
en svo sendi ég henni sms og spurði hvar hún var niðrí bæ og hún svaraði soldið óljóst en allavega sendi ég eitthvað aftur og fékk ekkert svar svo ég sendi seinna hundleiðinlegt sms sem var einhvernveginn svona
“sry ég skal bara hættað senda sms eða hringja, I get it…”

en ég fatta núna daginn eftir að þetta var mjög heimskulegt og ég veit ekki ef ég hringi núna eða sendi sms að henni finnst ég bara pirrandi (eða meira pirrandi dno) sama hvað ég segji eða skrifi…
langar allavega að koma þessu í samt lag án þess að gefa það of mikið upp að ég sé það hrifinn af henni að mig langaði bara svo að hitta hana… any ideas?

Efast samt um að einhver hafi nennt að lesa þennan gífurlega langa og óskiljandlega texta haha :P