Daginn, er ný hérna, ætla að koma með smá sögur hérna, ég veit þið komið með skítköst í mig,
en ég bara..vantar að koam þessu eitthvernegin frá mér.

Málið er kanski það að ég er 13 ára og ég hef verið um 30 sinnum á föstu, nei ég er ekekrt að djóka , flest samböndin hafa verið stutt en samt
gengið ansi langt, Ég er aftur á föstu núna, og er búin að vera það síðan fyrir sirka viku, þá eftir að hafa tekið mér 2 mánaða stráka“pásu”
Ég þekkti hann ekkert, Ég var bara í bænum seinustu helgi með góðum vinum mínum og sá hann, allt í einu byrjaði hann að tala við mig, síðan eftir svona 2 mínútna samtal byrjuðum við að knúsast og eftir 3 mínútur, kysstumst við :/,
Mér finsnt þetta helvíti slutty af mér, en ég veit samt ekki hvað ég er að gera, né hvað eg er búin að koma mér í, Mér þykir svo vænt um hann, en samt skrýtið að þetta sé svona, um dagin ætlaði ég að fara að hitta hann aftur, ég fór til hans og mér fór barra að líða illa, fór svo bara heim án þess að gefa neina ástæðu.
Plús það að ég hef verið með 3 vinum hans á undan honum, og þeir voru frekar góðir vinir, þannig ég veit ekki hvort ég sé að skemma vinasamband milli þeirra. Æi, ég hreinlega veit ekki hvað ég á að gera, mig langar bara að vera með honum áftram og gá hvernig þetta fer.
Ég er samt..bara 13 ára, að verða 14 bráðum, og
komin útí þvílíkt drama, hmm. Æi, hjálp!