ÚFF.. í gær(miðvikudaginn 9.ágúst) vorum ég og kærastinn minn e-ð að kúra upp í rúmi og allt það, svo fann ég fyrir hendinni hans á mínu svæði og ég vildi þetta ekki þá, ég er með nuddsár og e-ð. Hann hélt áfram og hlustaði ekki á mig svo ég tók harkalega í höndina á honumog tók hana af staðnum sem hún var á.

Svo allt í lagi með það svo seinna um daginn þá gekk ég svona á hann og hann sagði nei og ég hætti. Ég skildi ekki afhverju hann ætlaðist til að ég skildi Orðið NEI en hann mátti halda áfram ens og hann vildi. ég vil taka það fram að við vorum í kynlífs/snerti pásu.

Ég varð ekkert smá fúl út í hann og mér leið svolítið illa útaf þessu. Mér leið eins og mér hafði liðið áður, allir segja að ég sé svo lauslát að ég sé til í allt og e-ð.

Svo þegar hann var að skutla mér heim þá baðst hann fyrirgefningar og sagðist elska mig meira en allt. auðvitað fyriraf ég honum og allt þetta..

Þegar ég var komin heim þá fékk ég sms frá honum stuttu seinna. svona hljóðar það =)

Birna ég þarf að segja þér smá. ég elska þig og myndi aldrei ganga á rétt þinn. ég veit hvað nei þýðir og skal héðan í fra reyna mitt besta að virða það sem þú segir, vilt og vilt ekki.
'astin mín ég skal hlusta á það sem þu segir og fara eftir því með bestu getu. ef þu villt pásu þá tökum við pásu, ég lofa því elskan mín!
Með skilnings og ástar kveðju frá þínum heitt elskaða. Kyss Kyss


þegar ég fékk þetta sms var ég orðlaus og ég vissi ekki hvað ég átti að segja nema TAKK fyrir skilninginn og ég elska þig.

Smá svona spurning í leiðinni =) Hafið þið þurft að segja Nei Við Kærustuna/kærastann og ef svo er hélt hún/hann áfram eða hætti hún/hann??