jæjja núna rétt fyrir verslunarmannahelgina þá hitti ég kærastann minn í seinasta skipti í mjöög langann tíma…hann var að flytja til kanada…
og núna þá líður mér svo ógeðslega illa því að það er svona núna byrjað að sígjast inn að ég sé ekkert að fara að sjá hann á næstunni og svo er ég heldur ekkert búin að heira neitt í honum því að síminn hanns nær ekki sambandi þarna úti…svo eimmitt átti ég afmæli í gær og ekki var það nú skemmtilegasti afmælisdagur í mínu lífi…

en núna veit ég einhvernveginn ekkert hvað ég á að gera. mér finnst líf mitt bara vera tómt og ég sit bara aðgerðarlaus þegar ég er búin að vinna og veit bara ekkert hvað ég get gert annað en bara sitja uppí í rúmmi og gráta því mig langar ekkert að tala við neinn nema hann og mig langar ekki að gera neitt nema að vera með honum og ekki get ég gert það…

við verðum búin að vera saman í 11 mánuði núna eftir nokkra daga og ég elska hann svo mikið og ég sakna hans svo mikið og mér líður líka svo illa…og ég vissi samt allt sambandið að hann væri að fara en ég bara bjóst einhvernveginn ekki við því að það mundi gerast, og svo núna þegar hann er farinn þá er það svo erfitt því ég get ekki talað við hann eða neitt…

og ég væri meira en til í það að fá einhverja hjálp í gegnum þetta ef ég mögulega get…
takk fyrir…