sko ok. þetta er mjög flókið en plís reynið bara að skilja :P

sko málið er að ég byrjaði með strák fyrir einu og hálfu ári síðan,(en við erum núna hætt saman) og þegar ég kynntist honum þá náttla kynnist maður hinum vinum hanns, en allt í lagi með það. sambandið gekk rosalega vel þangað til að svona 3 mánuðir voru eftir af sambandinu, þá nefnilega urðum ég og besti vinur hanns bara rosalega náin vorum nánast alltaf saman og ég gat treyst honum fyrir öllu, alveg sama hvað það var. og svo byrjaði ég að hafa miklar tilfynningar til vinsins:S og hann til mín en við ákváðum sammt að halda þessu leydu ofkors. við sammt vorum ekki búin að gera neitt en þá kom að því… við vorum eikkað inní bíl hjá honum og við byrjuðum að kyssast og káfa og eikkað s.s. ég var í rauninni að halda framhja. og mér líður ekki vel með það en svo daginn eftir að við kysstumst þá byrjaði hann með vinkonu minni og sagði svo við mig að ástæðan fyrir því að hann byrjaði með henni væri svo að ekki neitt mundi fattast og ég bara eikkað ok ætli maður verði ekki að sætta sig við það.

en svo byrjaði þetta að verða alvarlegra. við byrjuðum að sofa saman og allt það og er þetta ennþá í gangi. ég elska þennan dreng meira en allt og hann segist elska mig og ég veit að hann meinar það útaf því að hann segir þetta aldrei við kærustuna sína(vinkonu mína). og svona er þetta búið að vera í hálft ár og hvorki minn fyrverandi(sem ég er með 24/7 btw) né vinkona mín fatta neitt en mér líður sammt mjög illa útaf þessu og veit ekkert hvað ég á að gera.