Ég er inni smá veseni hjá vinum mínu sem eru strákur og stelpa…..Málið er að þau eru búin að vera saman í 3 ár og eru eitt fallegasta par sem ég hef séð.Það var hann sem kom að henni einn daginn og sagði henni að fyrir nokkrum mánuðum helt hann fram hjá henni 1 sinni og hefði liðið svo ógeðslega eftir það …með nagandi samvikubit og allt það. Ég veit að hann elskar hana útaf lífinu og er það mér óskiljanlegt að hann hafi gert þetta og virðist vera að hann geti ekki almennilega svarð því sjálfur… því að þau áttu eitthvað æðislegt saman. Hún elskar hann út af lífinu einnig en fór frá honum eftir þetta.
Hún veit samt ekki hvað hún á að gera, á hún að láta þann sem hún elskar´mest í lífinu fara og byrja nýtt líf ein ??

Hvað finnst ykkur er hægt að fyrirgefa svona ?
Ég var alveg á því að það sé ekki hægt …en núna er ég ekki viss …..ég þekki þau bæði og þau elska hvort annað ekki spurning…hann veit svo sannarlega að hann hefur gert stærstu mistök æfi sinnar. Mér finnst ömurlegt að sjá þau í sundur.

Hvað seigið þið á þetta samband séns ?
“I chose not to choose life. I chose somethin' else. And the reasons? There are no reasons. Who needs reasons when you've got heroin? ”