Þannig er nú það að kærastinn minn sem ég er búin að vera með í sirka ár er úti í útlöndum og kemur ekki heim fyrren efir 2 vikur =( og það eru bara komnir svona 5 dagar síðan hann fór og ég er alveg að deyja ég sakna hans svo mikið !! þarsem að við erum svo háð hvort öðru þá vorum við saman á hverjum einasta degi … einu skipin sem við vorum ekki saman var þegar hann var að vinna … :S þannig að þið getið ýmindað ykkur hversu erfitt þetta er fyrir mig… kannski aðeins auðveldara fyrir hann þarsem hann er að skemmta sér og tíminn líður hratt en ég er bara ein heima og ekki í vinnu eða neitt… eina sem ég hef eru vinkonur mínar =/
og ég bara spyr… þær/þeir sem hafa lent í svipuðu hvað gerðuð þið til að láta þetta ekki vera svona erfitt ?
ég bara sakna hans svo mikið að ég er bara orðin veik líkamlega… með kvef, hausverk og á mjög erfitt með að sofa þegar að kúturinn minn liggur ekki hjá mér =(
ég bara elska hann svo mikið !!
engin skítköst takk :P ég er bara svo crazy in love og ég þarf engann til að segja mér að ég sé bara eitthvað biluð kelling í hausnum :Þ