Þetta er svona að ég var í yndislegu sambandi frá janúar til apríl(besti tími lífs míns) og á öllum þessum tíma vorum við búin að ná því að halda spennunni í sambandinu svona útaf því að við búum ekki á sama stað. Ég var alveg ástafanginn upp fyrir haus! En svo einhvern tíman í byrjun apríl byrjaði allt helvíti! Þá hætti hún með mér af því að hún var farin að heyra það að ég var farinn að hössla einhverja stelpu.Sem að ég var alls ekki að reyna að reyna við! En samt bara hætti hún með mé í gegnum sms og það var algjört helvíti! Og svo er hún byrjuð með einhverjum öðrum gaur en samt er ég búinn að heyra það frá vinkonu hennar að hún hafi verið miklu ánægðari með mér og að hún hafi stundum verið að hugsa til mín. Ég get samt bara alls ekkert hætt að hugsa um hana. Ég hef náð að koma því inní hausinn minn að hún gæti viljað mig ennþá,hvort að ég ætti að tala eitthvað við hana um þetta og gá hvort að hún vilji reyna aftur:/ Ég bara veit ekket hvort að ég ætti að reyna það eða bara alveg að klippa hana útúr lífi mínu:/ Bara plís endilega segja mér hvað væri best að gera ef að þið væruð í minni stöðu!
kærara þakkir fyrir framm