sælt veri folkið.. tek það framm að eg hef aldrei skrifað a huga..þannig.. en ja allavega þa ætla eg bara að hafa þetta stutt og skiljanlegt..
okei.. eg a kærasta og er buin að vera með honum i c.a 1 ár. við höfum verið að rifast mjög mikið og alltaf útaf ekki neinu.. siðan er strákur i skolaanum sem er mjög goður vinur minn og við ákváðum að gera ekkað saman utan skolans.. sem endaði heima hja honum að horfa a mynd og siðan kysstumst við.. (kærastinnn veit ekkert um þetta) siðan fyrir stuttu ákváðum við að hittast aftur og bralla ekkað og þá varð þetta meira en bara kossar.. meina eg elska kærastann minn meira en allt.. en samt einhvernvegin se eg ekkert eftir essu.. og svo er eg orðin svo hrifin af hinum strákunum.. en samt veit eg ekkert hvortað hann hafi verið að meina ekkað með því að kyssa mig.. þannig a endanum þ.e.a.s egað hinn strákurinn vill mig að þá þarf eg að velja… ég get ekki huxað mer að vera án kærastans.. en samt vill eg ekki missa hinn… vá hva lifið er flokið =/ en ja eg endilega vona að einhver lesi þetta og commenti :)