ég virðist vera orðin fastagestur hérna, en jæja langar bara að spurja ykkur kæru hugarar ráða enn einu sinni =) af því að þið eruð nú einu sinni svona æææðiiislegg… *Angel eyes*

já .. =/ málið er að núna eru vinkonur mínar allar rosalega “happy for me” að ég sé búnað tala við hann og að ég og hann ætlum að vera vinir. En ég bara get ekki hægt að hugsa um hann og það eina sem mig langar að gera núna er að byrja með honum aftur =(

svo fór ég að hugsa kannski ég hitti hann í sumar, hann býr á selfossi og ég fer oft þangað austur á sumrin, og þá gæti eitthvað gerst á milli okkar aftur. (eða ég er að láta mig dreyma um það =/..)
þá er ég bara svo hrædd um að hann verði byrjaður með einhverri annari eða hafi bara engann áhuga á að byrja með mér aftur =/

jájá ég er amatör í svona ástarmálum, á ég bara að halda áfram =/ move on? eða .. =/ reyna að halda í hann?
kannski eru þetta bara “eftirskjálftar” ástarsorgarinnar - en þar sem ég hef aldrei verið í ástarsorg áður þá er það í ykkar höndum að leiðbeina mér =)
takk takk
~bollasúpa =)