Ég bara verð að fá að lofa aðeins og aksnki fá einhver ráð í leiðinni.. Er að vera kreisí herna..

Ok.. M´laið er að ég er núna ferlega hrifinn af stelpu. Eins gott að leggja staðreyndirnar á borðið. Ég hef ekki hitt hana, en við höfum talað saman í síma í einn og hálfan mánuð án þess að hittast. Ég hélt aldrei að ég gæti orðið einu sinni hrifinn af neinni án þess að hitta hana, fannst það fáranlegt en mér tókst það núna.

M'alið er að hú hefur lent í því að vera nauðgað (tvisvar), slegin, haldið framhjá sér og bara öllum skíthælum. Þannig að hún á í svolitlim erfiðleikum með traust, skiljanlega. Sennilegast er þetta með nauðganirnar það sem er að eriðastaa.

Þegar við vorum að byrja að tala í síman sagðist hún vera skotin í mér en ekki viss um hvort hún vildi hafa þær tilfinngar. Það er núna liðinn mánuður síðan og við erum ennþá í sömu skrefanum. Ég get allveg beiðið eftir henni, það er ekki málið. En ég vill gjarnan fá að vita að þeta er að fara einhvert.

En þegar ég tala við hana hljómar hún eins og hver önnur stelpa. Ég hef aldrei talað við hana um það sem hefur gerst í símanum. Það hefur hún bara sagt mér frá á msn. í símanum er það eins og að hún sé að… ég veit ekki allveg…. ekki þykjast vera öðruvísi en hún er heldur bara sterkarari.. sem er náttúrlega allveg eðlilegt..

ég veit það að þegar ég sé hana finnst mér hún vera falegasta stelpan sem ég hef séð. en þegar við byrjðuðum að tala saman sem mest var hún eginlega með búlemíu. borði ekkert og ældi öllu sem hún reyndi að borða. “til að verða falleg”. Sagði að e´g væri sá eini sem var ekki sama um sig. Þetta var fyrir ca 2 mánðuðum, kanski meira. ÁÐuren við byruðum að tala í siman. Núna borðar hún normal. En hún hefur greinilega einhvejrar áhyggjur af útlitinu.

Ég bara viet ekkert hvað ég á að gera. Ég verð að hitta hana. Það bara veit ég. En ég vill ekki ýta henni inn í eitt eða neitt. Hún er í flórída núna og veðrur þar í 10 daga. ég var að biðja hana að reyna að komast að því hvort henni finnist hún vera tilbúin til að fara einhvða lengra með þetta.. (hitta mig)…

Við höfum ætlað að hittast og allt virðist geta gengið upp en svo bakkar hún… Mjög smooth einhvervegnin…

Hvað á ég eginlega að gera? Ætti ég kanski bara að labba í burtu áðuren ég særi hana? Ég vill nefnilega ekki særa hana…