ég væri til í að fá mjög þroskuð svör og ekki það er ólöglegt og óhollt að reykja og bla ég geri mér grein fyrir því,ég færi með þetta á Syndir ef það væri ennþá en here´s the thing:

Ég sagði við kærustuna mína að ég hafi verið að drekka þegar ég var að fá mér í haus á föstudaginn,ég vill bara ekki að hún komist að því að því það kæmi sér ekki vel í mjög marga staði:/
Ég elska hana útaf lífinu og mér líður svo fokkin illa að vera að ljúga af henni,ég er bara svo hræddur hvaða afleiðingar það gæti haft í för með sér,þess vegna þori ég ekki að tala um það við hana,líka hún býr út á landi og ég fæ að hitta hana það sjaldan að ég bara veit ekki hvort það væri sniðugt að tala um það..

ég er staðráðinn í að hætta þessu,mér finnst vera alltof mikilvægir hlutir í húfi og ef ég get það ekki þá leita ég mér hjálpar og sleppi því að reyna það sjálfur en hvernig er þetta?
á ég að bíða þangað til hún flytur í bæinn og segja henni það þá eða bara eins og ég segi hætta og kannski ekkert vera að tala um það, ég er ábyggilega farinn að tala í hringi en ég gæti tekið some advice vegna þess að ég er clueless..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip