æj vá.. ég er þvílíkt confused.. um daginn hitti ég geggt næs gaur.. Hann er perfectur persónuleiki fyrir mig og svollis og við byrjuðum saman á föstudaginn síðasta.. ég var búin að vera að hugsa það að ef að ég myndi “byrja” með honum þá myndi ég líklega missa áhugann á honum því að þá vissi ég að ég “ætti” hann og myndi bara fara að pæla í öðrum gaurum (þanneig var það síðast).. Svo í gær fékk ég svona kast þar sem að mér langaði að vera á lausu en samt að vera með honum.. æj gvuð ég veit varla hvað ég er að reyna að segja með þessu :S ég er bara þvílíkt confused.. Því að eins og núna þá veit ég ekkert hvort að mig langi að vera með honum þótt að hann sé æðislegur persónuleiki því að ég er ekkert að deyja yfir honum mér er svona alveg sama bara hvort að ég sé með honum eða ekki.. það er að segja ef að ég myndi missa hann þá væri mér alveg sama að ég held.. :S en samt vil ég ekki vera á lausu.. æj ég held að mig langi bara að finna gaur sem að er allur pakkinn.. :S en það eru bara svo fáir þanneig og ég meina ef að ég væri spurð hvort að ég vildi vera með gaur sem væri æðislega útlýtandi en frekar leiðinlegur eða æðislegur persónuleiki en frekar ljótur er ég hrædd um að ég myndi frekar vilja þennan flotta :S æj gvuð ef að einhver skilur þetta :S