sko vinkona mín er með gaur semsagt fyrrverandi gaur sem ég var með ..og ég þekkji hann ótrúlega vel og við erum búin að þekkjast slatta lengi lengur en núverandi kærastan hans semsagt ein af mínum bestu vinkonum og sko… mig vanntar bara svona smá hjálp við það sem ég og önnur vinkona mín erum búnar að vera ræða svolítið um samb. þeirra sko hann vinnur svoltið mikið og hann hittir vinkonu mín eignilega aldrei ..og það hefur versnað núna og hann býr samt ekkert langt frá..eða neitt þannig sömu götu bara gatan er löng…en ég meina svo ef hann er ekki að vinna þá er hann að djamma..hanga með vinum eða bara einfaldlega of þreyttur til að gera nokkuð …og mér finnst svo leiðinlegt að hann sinni vinkonu minni ekki betur ef hann langar að vera með henni í samb… svo líka þau eru búin að vera saman í held ég koma bráðum 3 og hálfur mán eða 4. veit ekki alveg…en já allvega þá hefur hún aldrei hitt mömmu hans og pabba..og hún fær eiginlega aldrei að koma heim til hans :S hann býr sko hjá foreldrum sínum…og hún hefur komið eitthvað 3 sinnum heim til hans á þessum ca. 4 mánuðum sem þau hafa verið saman:S ég meina þegar þau hittast fer hann bara á rúnntinn með hana og eitthvað …og hún er sko litð sem ekkert búin að hitta hann í 2 vikur…mynduð þið segja að hann sé bara búin að missa áhugan eða hvað haldið þið ? :)

ég veit þetta meikar ábyggilega ekker sens er svoltið þreytt og er alveg freðin í hausnum núna :$

vantar bara smá hjálp þvi ég þarf þá að ræða þetta við vinkonu mína þvi að ég veit að henni liður ekkert sérlega vel að hitta hann aldrei og svona…sem ég skil mjög vel…

en endilega komið með komment á þetta og hjálpið mér með þetta :D;*

kv. Zarahh :D
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow