Hæhæ..

Ég fór í skólann um daginn og vinur minn var oft að spurja mig hvort ég hafi breytt einhverju í útlitinu mínu. Ég sagði honum oft og mörgum sinnum það er ekkert breytt við mig. Og alltaf var hann að spurja mig meira og meira. Svo tók ég eitthvað niður gleraugun því ég var að þurrka þau og þá sagði hann eitthvað í þá áttina: “Hey, þú ert öðru vísi máluð eða eitthvað?” Og ég sagði “nei.. ég notaði bara aðeins aðra aðferð við að maskara mig! hehe:P” og þá sagði hann: “já, það er líklegast það, það fer þér allavega betur:)” Síðan fórum við öll að hlæja að honum (eða aðalega við stelpurnar) að hann skildi taka eftir því að ég notaði aðra aðferð við að maskara mig! :S:S Og stelpurnar bara “vááá haha ertu gay eða eitthvað? ekki einu sinni við tókum eftir þessu!”

Ohh vá ég vona að enginn sem ég þekki er að lesa þetta.. því ég var svo að tala við fjölskylduna mína við matarborðið og ætlaði að segja þeim þessa skemmtilegu sögu og þá vildi bróðir minn meina að strákar gætu ALDREI tekið eftir því og hann væri örugglega bara hrifinn af mér:S:S Ég bara jájá.. pff.. og snéri mér að næstu sögu þar sem ég hafði sofnað í tíma og vinur minn við hliðina á mér var að pota eitthvað í mig og þá sagði bróðir minn: “já! ég er viss um að það var sami strákur! ekki satt??” og ég sagði “jú…:$”

Hvað segið þið? hvernig mynduð þið túlka þetta??