Já það gerðist það að ég ! varð hrifin af strák . . . og ég er núna búin að þekkja hann í sex mánuði og þar sem við erum bæði frekar ung (hann á fermingar ári) ég er ári yngri. Og ég er hrifin af honum : D já . . . við erum góðir vinir og hann er búin að treysta mér fyrir mörgu og ætlar að bjóða mér í ferminguna sína ef mamma hans leyfir. Við fórum í spk í fyrra dag og ég spurði hverri ertu hrifinn af og hann varð ótrúlega vandræðalegur og sagði : ó fokk ó fokk ó fokk(það er hægt að heyra hvort maður sé vandræðalegur í gegnum síma) og svo sagði hann að hann væri hrifinn af einhverri jóhönnu.

Svo spurði hann mig hvort ég væri hrifin af einhverjum og ég sagði já og hann var allveg Ogh(kann ekki að lýsa) og var allveg þá get ég ekki spurt strax hverjum(og var með spennu í röddinni)

Svo þegar ég sagði honum hverjum þorði ég ekki að segja hann svo ég sagði strákinn sem ég var hrifin af 10 ára . . . gæti hann hafa verið að gera eins og ég með þessa jóhönnu. . . og áður en við fórum í spk var hann allveg (þetta tengdist samtalinu) taliði þá um stráka ? ég ég já og mér fannst eins og hann vildi spurja “hverja ?” en getur einhver ráiðið úr vanda mínum, er hann hrifinn af mér ?