okay… sko ég ætla koma hér með smá sem gerðist fyrir mig:

ég kynntist einum gaur í gegnum vin minn sem ég varð eiginlega smá svona hrifin af strax. við urðum fínir vinir en svo sagði hann mér að hann væri smá hrifin af mér. ég tók bara vel í það og sagði við hann einsog væri að ég væri líka smá hrifin af honum. en þessi strákur var með stelpu þegar ég kynntist honum og búin að vera saman í hmmm held 1 og hálft ár. allti lagi með það ég hellt ekkert að hann færi að hætta með henni en það gerðist vegna lítils áhuga hjá henni. ég var sú eina fyrir utan hana sem fékk að vita ástæðuna vegna sambansslitana hjá þeim, allavega frá honum veit ekkert með stelpuna. en hann sagði svo við mig að hann væri hrifin af mér einsog var búið að koma fram.
Auðvitað gat ég skilið það að hann var sár og leiður. og ég hjálpaði honum mjög mikið til að vinna á þessu.. og alltaf varð ég meira og meira hrifin .
Svo gerðist það einu sinni að hann sagðist vera alveg drullu hrifin af mér og svona og ég bara varð voða glöð með það svo gerðist það einu sini þegar ég var hjá honum að við fórum að kyssast og svona. svo var hann að vinna á öðrum stað og þurfti að fara þangað daginn eftir,
þetta kvöld lét hann bara ósköp eðlilega og lét bara einsog hann væri drullu hrifin eða lét ekki ég hellt hann væri.
þá var komið að þvi að ég var orðin alveg yfir mig ástfangin af gaurnum. ég hafði aldrei fundið fyrir þessu áður enda er ég ekki gömul ;)
en svo talaði ég við hann þegar hann kom aftur heim. þá var ég farin að taka eftir þvi að hann var farin að froðast það að tala við mig. semsagt eftir þetta þarna sem gerðist heima hjá honum.
áður höfðum við talað eitthvað saman í símann á hverjum degi eða eitthvað þannig. en svo fór hann að minnka það að tala við mig.
ég vildi fá svör og talaði við hann þegar hann var komin heim.
þá sagði hann við mig að hann vildi ekki viðurkenna það fyrir mér að hann sá eiginelga eftir þessu sem hefði gerst. ég náttúrulega brotnaði saman og er frekar viðkvæm manneskja og byrjaði að tárast.
hann sagði bara að hann væri einfaldlega ekki búin að jafna sig eftir hitt samb. sem ég skildi svona nokkurnvegin vegna þess hversu lengi þaui hefðu verið saman og líka hversu stutt það var orðið síðan þau hættu saman.
en hann sagði samt við mig að ég væri æðisleg stelpa og að hann hefði meinnt allt sem hann sagði við mig þarna kvöldið heima hjá honum.

já, samb. slitnaði hjá okkur og við töluðum ekki lengi saman, mér leið alveg ömurlega útaf þessu.
Ég bara gat ekki skilið af hverju manneskjan sem hafði veitt mér þá hamingju hefði getað sært mig svona mikið.

þetta sem ég talaði um hérna á undan gerðist í byrjun fyrra sumars og enþá í september október var ég að grenja útaf honum á fylleríum…

en já ég vildi bara sovna shera þessu með ykkur. :)


ég er alveg hætt að grenja yfir þessu núna og svona sárin alveg farin að gróa. enda búin að finna æðislegan strák .sem ég elska ekkert smá mikið :);*
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow