æj varð bara að drulla þessu út en mér líður eins og að ég sé gegnsær.. nú já akkru? því að gaurar sjá mig ekki :) núna gæti ég hljómað sjálfselsk en því fer fjarri.. málið er bara að ég er ekkert ljót, leiðinleg, ólagleg né neitt þanneig og langt frá því í raun… allaveganna lýst mér vel á spegilmyndina haha.. en nú er þanneig mál með vexti að ég er á 17 ári.. (og um áramótin fékk ég tárin í augun á þeirri staðreynd að ég væri að verða svona gömul án þess að hafa verið nokkurn tíman með nokkrum gaur…) og ég nenni bara ekki að vera ein lengur.. ég verð svo feitast örgla alveg langtum síðust af vinkonuhópnum til að eignast kærasta.. andskt sjálfur.. ætli marr endi bara ekki sem piparjónka??? ja það skilur mig líklega enginn en allaveganna.. jaa svo í dag yrti ég á sæta gaurinn í skólanum mínum.. ja eða einn af þeim :) enginn sykurgaur en sætur samt :P.. ég fékk perrfecta tækifærið til að tala við hann en neinei hann hafði engan áhuga sko.. eða sko ég fékk bara mesta viðurstyggðar/not interested svip sem að ég held að ég muni nokkurntíman fá.. ves!