sjitt hvað ég er pisst, ákvað að fara bara hingað og hella smá af ausum pirrings míns…
Ég meina ókei skooo afhverju í fjandanum eru gaurar svona hel**** and**** f***ing flóknir? ég bara næ því ekki afhverju við stelpurnar þurfum alltaf að spila okkur hard to get meðan að við erum það ekki. Ef að ég sé þvílíkt flottan gaur og kemst að því að hann er líka hrifinn af mér, þá nenni ég ekkert að vera eitthvað að þykjast að vera ekki með fkn áhuga þegar að ég er að deeeeeeeeeygja yfir gaurnum!
svo líka hitt ég meina ókei believe me or not ég er 16 og í 6 bekk var ég farin að pæla í því hvenær ég færi nú eiginlega að eignast “kærasta”. Í svona 9 bekk var ég bara búin að sætta mig við að ég yrði bara piparjónka… svona fyrir einhverjum mánuðum fór mér að lítast á spegilmyndina en það bíttar ekki málinu til að gaurar sjá mig ekki! Ég er að spá í því hvort að ég sé kannski bara svona viðurstyggileg eftir allt eða hvað í fjandanum er málið.. því að gaurarnir eru nú þokkalega ekki í röðum eftir mér og það er nú bara ekki einu sinni 1… Ogh ég bara fkn hata þetta… jæja þá er ég búin að hella úr þeim tel ég…