jæja…
ég á mér vandamál (einsog bara næstum allir held ég).
ég er hrifinn af einni stelpu í skólanum og ég bara get allsekki talað við hana:$
alltaf þegar ég tala við einthverjar stelpur sem ég er hrifinn af eða finst sætar þá roðna ég allveg ógeðslega mikið:S
ég bara get ekki talað við stelpur :'(
allavega… við fórum í fyrra í ferð í skólanum og þá talaði ég soldið við hana og sona (var þá líka hrifinn af henni)…
en núna í ár þá bara get ég ekki talað við hana:'(
hún er orðin sona vinsælli núna og alltaf með öllum þessum vinsælu í skólanum á meðan sumir halda að ég sé eikkað nörd:S
ég er með gleraugu (ekki mér að kenna…) og er soldið í tölvunni útaf því að ég bara get varla talað við stelpur og þá hef ég voða lítið annað að gera (búinn að reyna að vera í íþróttum en þessar sem ég er búinn að prufa eru alls ekki fyrir mig)…
ekki það að ég vilji vera alltaf sona í tölvunni og eiga mér ekkert líf… ég bara get ekkert af þessu gert:'(
ég er búinn að reyna að tala við hana í næstum alla önnina en ég bara get það alls ekki… jafnvel þegar ég horfi á hana í tíma þá roðna ég einsog bara:S einsog manni er hend út af baðherbergi í kringlunni nakinn þegar það er 10 kr dagur í öllum búðum :S
jæja.. takktakk og ég vona að ég fái einthver allmennileg svör:)
p.s. ég er á 15 ári…