Það er stelpa sem ég er sjúklega hrifinn af og elska hana alveg ótrúlega mikið og mig langar að biðja ykkur álits hvað ég ætti að gera.
Við kynntumst í sumar og svo urðum við rosa náin í júlí og orðin nánast óaðskiljanleg í ágúst. Ég áttaði mig svo á því að ég var orðinn geðveikt hrifinn af henni í september, og ekki bara hrifinn heldur ástfanginn. Ég hafði aldrei kynnst svona, ég hef aldrei virkilega elskað manneskju svona, auðvitað elskar maður ma&pa en það er ekki eins! Ég veit hún elskar mig líka en þó ekki á sama veg held ég. Ég veit að ég er eini strákurinn sem hefur komist svona nálægt henni, hún segir mér reglulega hvað hún elskar mig og alltaf þegar við erum ein liggjum við oftast í faðmi hvors annars. Ég viðurkenndi fyrir henni nýlega tilfinningar mínar til hennar og hún varð virkilega hissa, hún læddist út og kom til mín um nóttina, vildi svo heppilega til að foreldrar mínir voru úti, hún sagðist ekki vera viss. Vissi ekki hvað hún ætti að gera, endaði með að við sofnuðum í faðmi hvors annars. Hún fór svo aftur um heim um 7 leytið og ég heyrði voðalítið í henni um daginn, svo sunnudaginn(gerðist föstudag) bað hún mig að koma hitta sig, ég þorði ekki að nefna þetta og hún nefndi þetta ekki sjálf og við létum eins og ekkert hefði í skorist.

Nú er liðin um einn og hálfur mánuður síðan þetta gerðist, það hefur ekki verið talað um þetta og ég hef voða lítið hitt hana seinustu 3 vikur, bæði voða upptekin, hún vegna náms og ég vegna vinnu.

Mér finnst samband okkar vera frábært eins og það er en mig langar svo að vita hvort að ég muni einhvern tímann eiga von á að hún vilji samband.

Á ég að þora að tala um þetta aftur og spurja hana hvort hún hafi áhuga, hvað á ég að gera? :S

Það er voðalega mikil drama í þessu máli og þetta er voða stuttur útdráttur og það spilar svo margt inní, ég reyndi að útskýra það í stuttu máli og var kominn uppí 6 og hálfa bls og aðeins búinn með helming ca.
I'm the Everlasting, Freestyling Assassin…