mér finnst það ógeðslega ópersónulegt… það er eins og karlinn sé að neyða konuna til að segja já… annars á fólkið í kring eftir að hata hana…. það er ekkert rómantískt við það!
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
Hehe frábært ef konan hefði verið búin að ákveða að hætta með manninum þennan dag og hefði þurft að segja “nei” í beinni útsendingu. Meina óþarfi að setja svona mikið pressure á hana :D
það er ALLT (ef einhver á dæmi megi hann fræða mig) órómóntískara en að biðja einhvers í beinni útsetningu…HÚN getur EKKI sagt NEI..þanneig að þetta er pína…það er alltaf pínlegt að segja nei við manneskju sem að biður þig að giftast sér…þurfa að segja nei með all eyes on you…tekið upp á teip..veistu nei! ég get bara ekki hugsað mér eitthvað órómantískara :S
Væri rómantískara að ráðast á hana í svefni með kjötexi, höggva af henni alla útlimi á meðan hún er ennþá að átta sig á því hvað er að gerast, setja litla króka allstaðar í það litla sem er eftir af líkamanum hennar og hengja hana upp í loftið, geyma kjötexina í bakinu á henni á meðan þú notar blóðið sem seitlast útúr annari höndinni á henni til að skrifa “Viltu giftast mér?” á vegginn?
Ef þér finnst það rómantískara þá skal ég skrifa það sem þú myndir gera næst.
Þú sagðir/meintir að það væri ekkert órómantískara en það sem er talað um í þræðinum. Ég spurði þig hvort lýsingin mín væri semsagt rómantískari en að biðja kærustuna í sjónvarpi sína um að giftast sér.
þú ert að snúa út úr fyrir mér…en til að svara þér þá finnst mér þetta nei ekki rómantískara en hitt…en þetta er líka verulega sick…ég var svona að tala um á venjulegu nótunum…þá finnst mér jú það vera það órómantískasta að gera það í sjónvarpi…þá er ég ekki að tala um svona sick hluti…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..