Ok, þetta er kanski ekki það flókið en nógu flókið fyrir mig, það byrjaði allt á laugardaginn í vinnunni hjá mér þá kom þessi undur fagra stelpa til mín og bað mig um að brosa og ég sagði henni að koma aftur á mánudaginn og þá myndi ég brosa fyrir hana, svo kemur hún á mánudaginn og ég brosi fyrir hana og við förum að tala saman en ekkert á alveglegum nótum, síðan hitti ég hana afur um kvöldið og við föðmumst og kysstumst mömmu koss og tölum aðins meira saman og hveðjumst og förum sitt í hvora áttina, svo hitti ég hana eftur í kvöld (Þriðjudag) og aðins seigjum “Hæ” föðmumst og annar mömmu koss. En það eina sem ég veit er að að þessi yndislega stelpa drekkur ansi mikið og er kanski ekki í besta félagshópnum sem ég er ekki kanski alveg að fíla og svo er stelpa sem ég er að vinna með að koma að utan á morgun og það var eithvað að byrja á milli okkar áður en hún fór út og það er mjög fín og heilbryg stelpa og við eigum margt sameiginlegt og semur alveg 110% hvora stelpuna ætti ég að velja ef útí það þyrit að fara? hvað finst ykkur? Vantar smá hjálp Sinnep
<H1></H1><a href="