Ég er að segja ykkur það..ást er svoo mikið vesen….-_-

að nenna þessu er allveg spes….og að eyða þessum mánuðum sem ég gerði við að letast við þessa stelpu…arg….ást=VESEEEEN….ég skal koma mér að efninu

Stelpa sem er GORGEUS…fokk hvað hún er flott…allavega, við vorum eitthvað “saman” í svona 3 mán, þegar ég sé að þetta bara nær ekkert lengra…[þarna átti ég að sjá hversu mikið BULL ást er]…jájá, en síðan feg ég að sjá eftir þessu…og núna…svona 2-3 mánuðum síðar var ég að komast að því að ást….ást er vesen….afhverju?

Ég huksaði mikið um þessa stelpu á m eðan við vorum saman…og jafnveg ennþá meira þegar við vorum ekki saman, mig langaði svo í hana aftur…mig langaði svo mikið að tala við hana…ég ignoraði öllu veseninu sem ég vissi að myndu eiga sér stað,, en ég loksins talaði við hana áðan stelpuna og þetta byrjaði bara vel, mér sýndist hún hafa áhuga..ég var svo ánægður…síðan…“bara vinir”…þetta er stelpan sem ég var búinn að fantisæsa um í nokkra mánuði…stelpan sem er fallegust af öllum sem égb hef séð…og hún segjir bara vinur…AFHVERJU ER MAÐUR AÐ ÞESSU?!

ást=SHIT!


bless