Vandamálið er það að það er stelpa sem er með mér í skóla sem ég hef talað nokkrum sinnum við sem ég er mjög hrifinn af , það er bara eitthvað við hana og ég get ekki hætt að hugsa um hana. Eg hef ekki talað oft við hana (ca. 3 eða 4 sinnum) en hún er alltaf hress og skemmtileg. Ég bara hef ekki hugmynd um hvað henni finnst um mig og mig langar mikið að bjóða henni út. Ég er búinn að fá númerið hjá henni frá öðrum einstakling, en er það skrítið að ég hringi í hana ef hún hefur aldrei látið mig fá númerið? ÉG var að hugsa um að hringa í hana og segja kannski: “Hæ þetta er XXXXXXX, ég veit að við þekkjumst ekkert rosalega mikið en mér finnst þú mjög falleg og skemmtileg, og ég var að hugsa hvort ég mætti bjóða þér í bíó einhverntímann.” Nú spyr ég ykkur, hvað finnst ykkur, ætti ég að hringja í hana og sega þetta, eða ætti ég að gera eitthvað annað? Hvað mynduð þið gera? og stelpur, hvernig myndi ykkur finnast það ef að strákur sem þið hafið ekki hitt mjög oft myndi hringja í ykkur og bjóða ykkur út?
In such a world as this does one dare to think for himself?