ég er 15 ára gaur í reykjavík sem er á lausu og hef lent í ýmsum hlutum. Ég er lægst settur af öllum í 9 bekkjunum+ 2 aðrir vinir mínir og við erum með fullt af flottum stelpum í okkar árgangi og ég er soldið þybbinn og sjúklega feimin við stelpur+einn af þessum 2 vinum mínum sem er betri vinur minn en hinn köllum þá X og X2. X og ég fórum einu sinni í sund og það komu eikkerjr stelpur að klípa í rassinn á okkur og sonna og við fórum eikkvað að tala en ekkert meira svo sögðum við, af hverju fengum við ekki númerin. Ég hata þetta stelpulausa líf ,ömurlegt og það er gömul bekkjarsystir mín sem var mjög góður vinur minn á yngri árum en núna tölum við aldrei saman, og hvernig get ég sigrast á þessari feimni(vantar aðallega ráð hjá stelpum) þær geta addað sig inná msnið ef þær vilja gefa mér góð ráð mig vantar þau sárlega svo líður mér oft illa við að hafa engann til að kúra hjá. Ég var næstum kominn á date á næsta ári en stelpan hætti að tala við mig og hef lent í þessu einu sinni aftur.

PS.

Geriði það hjálpiði mér :( vantar ráð.

msnið mitt er hot_hornyboy1@hotmail.com(afsakið mailið var soldið óþroskaður á þessum árum).