ok sko, það er einn strákur sem er faranalega sætur og ég held hreinælega að ég væri hrifin af honum, og hann vissi það. við vorum miki í að tala á msn og hann fór alltaf að senda mér kossa og sollis, en svo fór vinkona mín eikkað að tala við hann og sagði eikkað við hann, og þá eiginlega hætti hann að tala eins ivð mig, hætti að senda mér kossa og sollis. og ég vil laga þetta bara þess vegna vera vinur hans, því við erum eins og er bara sovna kunnignjar.. svo allir að hjálpa mér að laga þetta plís… :*



svo annað, ég er eins stelpan í hópnum sem þori að tala við strákana, svo ég er alltaf fengin til að hringja og komast að hlutum, og ok einn strákurinn já ég held að hann hati mig því ég var alltaf að tala ivð hann, svo er annar sem vinkopna mín er gjörsamlega ástfangin af og bað mig að komast að hverri hann væri hrifinn af og ég reyni það og svo eftir það samtal þá varð han sérlega fjarlægur.. getur líka eikker hjálpað mér að laga þetta ..

svo er einn strákur sem ég held að sé hrifinn af mér, hann er búinn að segja að ég sé flott og sæt, og hann horfi oft á mig á bæði ´´i skólanumog þegar ég er úti á trampolininu:S og hann sendir mer alltaf kossa og sollis á msn.. en hann sagði vinkonu minni á msn þegar hún spurði hann hvort hann væri hrifinn af mér þá sagði hann hrifinn, ekki hrifinn? spurning" svo ég veit ekki:S en já ég er held ég hrifin af honum en við erum ekki buin að tala mikið saman og hann er svona eiginlega partur af ‘vinsæla’ genginu í skólanum, og mig langar til að við verðum allavega vinir, og nú þarf ég alla til að hjálpa mér líka að redda þessu :P



en já takk allir æðislega og plís ég virkilega þarf þessa hjálp