Mér er byrjað að líða geðveikt illa útaf strákum :S Alltaf þegar ég er hrifinn af eitthverjum þá er alltaf eitthvað. Eins og ég er hrifinn af einum strák sem ég er búinn að vera smá hrifinn af lengi en núna er hjartað á mér bara á hundrað í hvert skipti sem ég sé hann. En ég hafði bara nokkrum sinnum talað við hann en í gær hitti ég hann og vin hans úti og þá bara byrjuðum bið eikkað að hanga saman og fórum í snjóstíð og þvílikt stuð :D En ég tók eftir einu að það var eins og hann væri alltaf að horfa á vinkona mína sem var með mér, núna er ég með í maganum yfir því að hann sé hrifinn af henni en það er geðveikt fúlt því hún er ALLS ekki hrifinn af honum :S

Þetta er samt alltaf svona, ef ég er hrifinn af strák verður hann aaaaalltaf hrifinn af eitthverri vinkonu minni sem hefur engan áhuga á honum. Það er svo ömurlegt að vera sú ljóta í hópnum sem enginn sýnir áhuga :'(

En afhverju þurfa strákar alltaf bara að hugsa um útlitið, ég meina strákar sem ég hef verið með seigja að ég sé æðisleg og eitthvað, vill mig enginn af því að ég er ljót??????
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?