Oki ég og kærastinn minn höfum verið saman í nokkra mánuði og fyrir um það bil3 vikum gerðist þaðað við rifumst í 2 vikur samfleitt á hverjum degi og ástæðan var sú að besti vinur hans var alltaf að hringja í mig og biðja mig um að ríða og vera með sér og þessi besti vinur hans er fyrrverandi kærasti minn og líka mjög góður vinur minn þannig þegar við fórum að rífast fór ég aðvera hann og sagði nei nei hann er að djókaþótt ég vissi að þessi vinur væri að meina þetta! svo sagði eg kærastanum mínum að ég hefði sagt þessum vini okkar að ég skildi segja honum að láta mig veraþví að ég væri með honum og hefði ekkert áhuga að vera með þessum vin okkar og ég gerði það þó að það væri ekkert satt því að í hvert skipti sem ég og þessii fyrrverandi kærasti minn hittumst kvikna einhverjir straumar á milli okkar aðalega kynferðislega samt líka hrifning og kvöldið sem ég sagði þetta við fyrrverandi kærasta minn bauð hann mér með sérí sund bara ég og hann ein og ég segi nei í soldinn tíma en á endanum segi ég já því að mér langar svo að hitta hann og sjá hann! og við hittumst og erum bara aðtala og sols en svo horfum við á hvort annað lengi og kyssumst svo… svo förum við bara upp úr og tölum eiginlega ekkert saman eftir þetta….. og kærastinn minn var auddað brjálaður þegar hann kemst að því að ég fór í sund með honumog spyr hvort einhvað hafi gerst og ég segi alltaf nei samt finnst ho num alltaf eins og ég sé að ljúga eins og hann sjái það á mér en samt gleymir þessu bara…. svo var allt gleymt og grafið og allt búið að ganga æðislega þangað til í kvöld þegar við förum með tveim vinum okkar á rúntinn og fyrrverandi kærastinn minn er einn þeirrra… við stoppum smá í sjopunni og fyrrverandi fer svo út í bíl og ég á eftir honum og við erum þar ein í smá tíma bara að tala saman svo opnast hurðin og kærastinn minn kemur inn og ég færi mig svo hann geti sest en geri þaðfrekar snöggt og lít svo strax á hann og líka fyrrverandi minn og hann tekur því eins og við höfðum verið að gera einhvað þegar við komuminn… það eru sko svartar rúður á þessum bíl aftast þannig hann hefur ekki getað séð það þegarf hann kom aðbílnum! svo finnst honum kærastanum mínum eins og við séum alltaf að horfa á hvort annað ég og þessi fyrrverandi kærastinn minn sem ég skýri bara X! svo förumég og kærastinn minn heim og hann fer bara að tala um X á fullu og spyr svo gerðist einhvað í sundlauginni og ég segi nei nei og svo missi ég einhvern veginn út úr mér æi það skiptir engu máli hvað gerðist eða einhvað solls þannig það er augljóst að það gerðist einhvað og á endanum segi ég honum já við kysstum en það var ekkert og ég elskaþig og allt! Og hann segir já þú hefur áhugaá honum og ég segi nei sem er satt en segi en alltaf þegar við sjáum hvort annað kvikna einhverjir straumar ég veit ekki akkuru en þaðerbara kynferðislega sko voða lítil hrifning inni í því!og hann segir viltu ríða ho num og ég segi nei! hann segir akkuru kvikna þá þessir straumar! er hann svona góður í rúminu og ég segi nei hann er það ekki! og eftir að hafa talað um þetta lengi segir hann veistu ég get ekki verið með þér en ég elskaþig svo mikið að ég get ekki sagt þér upp og ég veit að þú elskar mig líka mjög mikið og við verðum bbara að gera allt til að gleyma honum og svo þetta gangi og ég segi já og segist gera allt hætta að tala við þennan strák af fyrrabragði ekki hitta hann ein og ekkkert! og við liggjum svo baraupp í rúmi að kyssast og kúrast og segjum hvort við annað á svona mínútu fresti elska hvort annað! svo fer hann heim og ég sakna hans rosalega
en allavega ég elska þennan strák meira en allt annað og ég er svo heppin að eiga hann og sé svo eftir að hafa kysst X! hann vissi líka kærastinn minn að X hefur einu sinni áður haldið fram hjá kærustunni sinni mér mér þegar ég var ekki mep honum!

en það sem ég vil vita er hvað hefðuð þið gert hefðuð þið verið kærastinn minn og hvað finnst ykkur um hans sem kærasta?