jæja þá er maður hættur með henni og ég held að mér hafi alldrei liðið eins ílla (reini að berjast við að kasta bara ekki upp á tölvuna)
við höfum bæði gert okkar mistök í sambandinu en þegar hún gerði sín mistök þá var maður alltaf til í að vinna úr hlutunum þar sem þetta samband skifti mig rosalegu máli
hef alldrei getað hleift neinum nálagt mér en hún gat opnað mig eins og bók srax og við kyntumst

jæja ég gerði mín mistök en þá var eingin sjéns gefinn maður settur út í kuldann og ekki það að það sem ég gerði hafi verið eitkvað verra en hun hefur gert þótt það réttlæti ekki neitt og vildi eg svo sannarlega getað tekið það til baka því ég elska hana (ég ætla ekki að upplísa hvaða mistök er um að ræða það kemur bara okkur tvem við)

djöfull er ervitt þegar stelpan sem maður elskar lokar á mann og seigir svo að hún geti ekki hugsað sér að vera í sambandi við mann leingur bara vinir (efast um að það eigi eftir að gerast)
svo nær maður að tala allmenilega við hanna og seigir að maður sakni þess að hitta hana þá fær maður að heira að hún er að fara í kvöld með vinkonu sinni að hitta einkvern strák, ég spyr hvort vinkonan sé að pæla í honum þá kemst eg að því að HÚN sé að pæla í honum
eitkvað það erviðasta samtal sem ég hef átt

afsakið stafsetningu og allt það en eg er bara ekki í standi til að pæla í því þannig ég nenni ekki að fá komment um það
je ne comprends pas ce qui est écrit ici!