Ég byrjaði með þessum yndislega strák í byrjun sumarsins 2004 og allt hefur gengið vel hingað til..afþví að ég hef verið að líta á aðra gæja og sona..og mikið verið að dúlla mér sona með þeim af og til. Kærastin minn er ekki á landinu og hefur ekki verið hérna síðan í mai 2005(BÖMMER) Svo einhvern veginn frétti hann það og hringdi í mig brjálaður kl 4 um nóttina og öskraði á mig fullt af hlutum sem að er ekki allveg hægt að segja hérna..enn hann endaði símtalið með því að segjast vilja berja mig…Og ég fór bara í algjera ..já sálarflækju og vissi ekkert hvað ég átti að gera..enn ég fór að sofa og kýkti svo að msn um morgunin og sagði vinkonu minni þetta og hún sagði “..heyrðu ég slippaði þessu með ”nonna“ á föstudagskveldið afþví að ég var full skiliru ;)…” eins og þetta væri EKKERT MÁL!!!
Hún hefur alltaf verið hrifinn af kærastanum mínum og hefur regluglega búið til sögur um mig..enn þessi með Nonna var víst sönn….Enn ég hringdi í hann og sagði við hann að ég vildi hlé í sambandinu ..enn hann sagði að það væri ekkert svoleiðis annaðhvort værum við saman eða ekki…

Mér þykir allveg ágætlega vænt um hann enn við höfum fjarlægst svo undanfarið að það er ekki eðlilegt…Enn aðalástæðan er náttúrulega að hann er úti..enn hann kemur 16 júli , og við gáfum hvor öðru miða á snoop dog í 11 mánaða samabandsgjöf…..og ég vill ekki fara með honum ef að við hittum “Nonna”…