Ég var með gaur í sona 2 og hálfan mánuð… svo fór þetta að vera bara rugl… eins og hann hefði ekki áhuga á mér lengur. mér fannst það ekkert skemmtilegt eins og þið skiljið sjálfsagt. svo hætti hann með mér… alveg síðan er eg búin að reyna gleyma honum en ég vissi alveg frá upphafi að það yrði erfitt… þúst eftir sona frekar langt samband þá finnst mér að hann ætti kanski að líða eikkað smá illa… mér er búið að líða ömurlega þetta er meira en mánuður síðan við hættum saman og mér líður enn illa!!! hann talar ALDREI við mig og hundsar mig bara og soleis… mér langar svo í hann aftur en ég veit að ég fæ hann ekki aftur en á erfitt með að sætta mig við það!
Um helgina var ég frekar full og endaði með að kyssa einn gaur… þegarég var að kyssa hann hugsaði ég ekki um neinn annan er my x og náttla versta við allt að þetta er frændi frænda míns sem er vinur míns fyrverandi… og hann á pottþétt eftir að segja mínum fyrverandi og þá minka auðvitað allar líkur að ég fái hann aftur… sem ég veit alveg að hefði ekki gerst þótt ég hafi kysst hinn gaurinn…! mér líður gegt illa við að hafa kysst gaurinn en í rauninni ætti mér EKKERT að líða illa…. kemur ekkert frænda mínum eða mínum fyrverandi við hvað ég geri en samt er mér að líða illa yfir þessu!!! IT'S DRIVING ME CRAZY!!!
Ofurhugi og ofurmamma