Nöfnum hefur verið breytt.

laugardaginn 14. maí fór Svava á Papaball í sjallanum. eftir það fór hún í eftir partý á Glaumbæ… þar gerðist það…. hún kyssti Jón bóbó.. og gisti nóttina (hún segir að ekkert fleira hafi gerst). á þriðudaginn segir hún mér það og hættir með mér… þá viku var ég alltaf að reynað hringja í hana til að tala við hana en hún var svo upptekin með að vera með vinum sínum að skemmta sér á meðan ég grét og grét, það var einsog henni væri skít sama um mig. á föstudaginn næstu helgi fór hún út að djamma og varð blindfull, svo hringir hún í mig um nóttina og segir mér hvað hún sjái mikið eftir þessu og vilji reynað laga þetta, getiði hvað. hún mundi ekkert eftir því að hafa talað við mig og vildi ekkert með mig hafa… á laugardaginn var hún svo byrjuð að drekka aftur og ég var rétt eins og áður að reynað hringja í hana en hún hafði engan tíma til að tala við mig útaf því að hún var að drekka og skemmta sér og vera í partýi með Jóni meðal annars (hver veit hvað gerðist þar)… í næstu viku sem leið lét hún áfram svona við mig… alltaf með vinum sínum og gat aldrei talað við mig… ég kem heim frá RVK á fimmtudags kvöld, við förum á rúntinn og hún segir mér hvað hún sjái eftir þessu og vill að við séum vinir og ég spyr hvort að hún sé búin að heyra e-h í Jóni, hún sagði nei… núna í gær (laugardag) er hún byrjuð að drekka aftur… og núna er hún byrjuð að dansa við annan strák sem heitir Dabbi samt vissi hún að ég var dj á barnum og sá allt sem gerðis á dansgólfinu… eftir að barnum lokar hringir hún í mig og segir mér að hún sé svo full og sé að farað sofa bara… ég hringi í vini mína og þeir eru að fara í partý og ég kíki með… þegar í partýið er komið er Rakel í fullu fjöri… ég er kanski búnn að vera þarna í svona 30 mín þegar Dabbi kemur og alltíeinu rekur Rakel mig út… ég fer og spjalla við Lolla í svona 40 mín… hann fer svo bara heim… ég fór í staðinn, aftur í partýið til að ath með stemmingu og þannig… þegar ég er að labba að húsinu heyri ég… Ó Dabbi, Já! Ó Dabbi… ég hleypi mér inn bakdyrameginn og hleyp upp stigann og inná baðherbergið og þar eru Svava og Dabbi í sturtu… Svava að rúnka Dabba og hann að sjúga á henni brjóstin og putta hana… ég brjálaðist…. og ég er enþá brjálaður… svo hefur núna komið í ljós að hún er búin að verað daðra við Jón síðan við hættum saman og þar eu víst e-h tilfinningar… afverju kemur hún svona fram við mig? hvað gerði ég henni? ekkert! ég var alltaf góður við hana… og gerði allt til að gera hana hamingjusama…. og svona kemur hún fram við mig… ég vonað hún uppskeri það sem hún sáir…

Hvað finnst ykkur?