hæhæ ég verð að fá hjálp ég er í því líkum vandræðum um að vita hvað ég eigi að gera og hvern ég elska!!!! :/ sko það eru 3 náungar sem eru geðveikt hrifnir af mér!!! og þeir segjast elska mig!!! þeir heita W, X og O. Sko W það er fyrirverandi kærastinn minn og ég dömpaði honum fyrir svo c.a. 1 og hálfum mánuði síðan og hann er enn að reyna við mig og segist ekki vilja missa mig og ég elska hann ekki lengur en núna síðast liðnu daga er ég nær hann mig einhvern vegin til þess að vera hrifin af honum attur og ég vil það ekki!!! :/ svo er X hann er elskar mig og vill byrja með mér og segist elska persónuleikan og allt það!!! og svo er O hann er full kominn!!! næstum því hann er fullkominn fyrir mig!! og sko hann hefur sömu áhugmál og ég og við eigum svo margt sameiginlegt en hann vill hafa sambandið endalaust!!! sem sagt bara að eilífu!!!!!!! og ég veit ekki hvort ég sé tilbúin í svoleiðis en samt finnst mér eins og ég sé tilbúin mig langar svo mikið til þess að byrja með honum!!!!! og svo ef ég byrja með honum verður erfitt fyrir mig að segja hinum það W og X!!!!! :(
en endilega sendið mér plz oki bæjó