Hæ. Ég veit ekkert hvort að ég sé að setja þetta á réttan stað, but here I go!

Ok, málið er að ég er svakalega hrifin af einum vini mínum og hann veit það alveg. Hann er mjög góður vinur minn… Það er bókstaflega hægt að segja honum allt :) Ok málið er.. við vinahópurinn ákveðum að tjalda í garðinum hjá bestu vinkonu minni. Ok, ég og þessi góði vinur minn sváfum hliðiná hvor öðru.. Hann gleymdi koddanum sínum og ég leyfði honum bara að fá helminginn af mínum, þannig að það liggur í augum uppi að við sváfum mjöög nálægt hvor öðru.
Svo byrjum við að tala saman og svona og vorum ekkert að spá í hvað hinir krakkarnir voru að tala um.. Svo urðum við þreytt því klukkan var að verða 5 um nóttina og skólinn daginn eftir.. En ok, þá tekur hann utan um mig og er að strúka mér og sefur svona á mér einhvern veginn, og ég sofnaði í fanginu á honum, og við vöknum þannig líka.. Daginn var allt eins og það var áður. Hann kom fram við mig eins og venjulega. Ég skil þetta ekki! Er hann hrifinn af mér eða ekki? Hvað get ég gert? Ég veit ekki hvort að þið skiljið þetta.. Er eg bara orðin paranoid? :S