Kay elú :) Strákar segiði mér afhverju vilja strákar fá pásu ?! [þegar þeir eru náttúrulega með stelpa]…
Til að fá að ríða annarri stelpu eða ?!
Ég er ekki alveg að skilja anyway þá var ég með stráki sem býr í rvk en ég býr víst út á landi sem er ömulegt =/….
Ég var búin vera með honum eikkað 3 mánuði eða meira og hitti hann 5-6 sinnum var meiri segja hjá honum 3 daga =) held ég og svo segir hann eikkað eigum ekki taka pásu því mig langar ekki vera með stelpu sem býr út á landi það er mjög erfitt og eikkað svona drasl að það er eki útaf því mér langar að vera með öðrum stelpum =/ segir hann en ég er ekki alveg að trúa honum…
Flestir vinir hans eru að segja að hann sé algjör hóra en ég veit ekki neitt um það, því ég þekki hann ekki alveg eins og þeir hann….
Hann er líka eiginlega aldrei heima hjá sér kemur kannski heim á kvöldi… kl.23 eða 24 á kvöldin skil ekkert í honum…
Ég spyrði hvernig er þessi pása hjá þér þá bara svaraði hann mér ég veit að þér langar að gera eikað með öðrum strákum einmitt eins og það séu eikkað margir og sætir strákar hénna ekki =/
Og spyrði hann lika hvenær ætlum við að byrja aftur saman hann sagði þegar við hittumst næst Arggg….þá sjáum við til

Allavega ég er ekki alveg að skilja hann hénna =/