Ég er strákur og mér finnst merkilegt hvað stelpur eru alltaf að kvarta undan því að strákar fari ílla með þær. Ég persónulega held að ég hef aldrei farið ílla með stelpu, hef verið traustur og sagt þeim allt…
En svo virðist að þær laðist frekar að einhverjum egótöffurum sem reyna að geral lítið úr þeim þær í annaðhvert skipti sem þau hittast, í hitt skipti þá ríða þau þótt stelpan er ekki í stuði.

Síðasta kærastan mín fór nokkuð ílla með mig mundi ég segja og byrjaði að hitta annann gaur sem fór svo ílla með hana nema þegar hann gaf henni einhverjar gjafir svo hann gæti riðið henni. Þau hættu svo saman stuttu seinna þegar hann vildi hana ekki lengur og þá vildi hún mig aftur sem ég neitaði svo þar sem ég vildi ekki vera varamaðurinn hennar.
Svo seinna byrjaði ég að hitta hana aftur sem vinir, við hittumst samt lítið en töluðum mikið saman í gegnum síma en hittumst stundum um helgar. Ég varð svo aftur hrifinn af henni og hún var greinilega hrifin af mér, en svo kom hinn gaurinn aftur og byrjaði að bjóða henni í party til sín og vina sinna hverja helgi þannig að hún hætti bara að hitta mig eins og ekkert væri, en talaði samt við mig alltaf (útaf hinn gaurinn talaði ekkert við hana alla vikuna nema í partyinu) þannig að mér leið ekkert alltaf vel með að vera aukahlekkurinn í þessu þannig að ég hætti að tala við hana og sýndi henni minni áhuga.. En þá alltíeinu fór hún að sýna mér ofsaáhuga en ég nennti ekki að standa í þessu og fór að hætta að hugsa um hana og er ekki búinn að tala við hana í 2 mánuði nema þegar hún hringir.

Og svo eru 2 vinir mínir, annar lítur ekkert alltof vel út en hinn lítur betur út. Þessi ekki alltof vel lítandi fær helling af stelpum, enda hættir hann með þeim þegar hann er búinn að ríða þeim og kemur ílla fram við þær. En hinn hefur verið með mjög fáum stelpum og hefur komið mjög svo vel við þær og er miklu betri vinur heldur en hinn.
Veit meira að segja um dæmi þar sem stelpa hætti með betri vini mínum og byrjaði með hinum… þótt hann hefði ekki áhuga á henni og kom ekki vel fram við hana. Og hefur meira að segja gerst við mig að ég var að hitta stelpu, en hún byrjaði svo að hitta hinn.

Svo sína stelpur manni einhvernveginn meiri áhuga eftir því sem maður sínir þeim minni áhuga.

Allavegna þá er ég hættur að væla, ég var bara að pæla í þessu í kvöld :)