ok ég á við smávandamál að stríða. Ég kynntist þessari stelpu, sem tja að mér finnst fullkomin og varð mjög hrifinn af henni. Síðan fórum við á ball og við vorum bæði í glasi og við kysstumst síðan allt í einu rauk hún í burtu. síðan seinna um kvöldið sendi hún mér sms bara “sorry. hvar ertu e-a?” og eitthvað og við enduðum að sms'ast eitthvað meira svo kvöldið eftir var ég edrú (driver) og endaði með henni og vinkonu hennar og vini að rúnta mjög lengi . og við bara spjölluðum ekkert merkilegt gerðist fyrr en allir voru komin heim til sín þá í einhver kasti sendi ég sms til hennar (ég hata sms næstum því jafn mikið og ég hata sjálfan mig) og sagði henni að ég væri hrifin af henni en alltof feimin að tala við hana face2face þá sagði hún að ég væri geðveikt frábær strákur og hvaða stelpa sem er væri ógeðslega heppin að fá mig en hún væri því miður klikkað hrifin af öðrum strák en vildi samt að við værum vinir. og ég sagði að ég vildi frekar vera vinur hennar enn ekki neitt, þá sagði hún að það værði æðislegt ef við myndum meika það en hún myndi samt skylja ef ég vildi það ekki
málið er að ég er !“#$%& hrifinn af henni hugsa um hana allan daginn og alla nóttina líka
hvað get ég e-a gert? segja henni að ég meiki þetta bara ekki eða vera svona ”catcher" ef það virkar ekki hjá þeim e-ð :S

afsakið stafsetningarvillu