Komið sæl, hafið þið einhverntíman pælt í því hversu mikinn hluta ævina ykkur þið hafið eytt við að eltast við fólk af hinu kyninu og fá síðann risa stórt “NEI” í andlitið?

Ég hef…og ég komst að því að ég held að ég hefði í stað þess geta fundið upp lækningu við krabbameini í stað þess að eyða tíma við að finna stelpu. Og ég var bara að fatta þetta núna, hver er tilgangurinn við ástina, það eina sem ég heyri frá fólki er hversu sár ástin er. FÓLK FYRIRFER SÉR EFTIR AÐ VERA DUMPAÐ!!!

Og ég er bara að velta því fyrir mér hvort að ef fólk er virkilega að fara breyta sér til þess að lifa eftir væntingum hjá öðrum að það hafi heyrt þegar fólk er segja manni að vera þú sjálfur. Hvað er andskotans málið, og þetta Valentínusarrugl!! þetta er svo heimskulegt, fólk sem finnur ást getur sýnt hana 365 daga á ári, TIL HVERS ÞARF ÞAÐ 1 sérstakann dag til að gera það, þetta er eins og að hafa drekka vatn dag, maður gerir þetta alltaf en best að hafa einn dag fyrir þetta. Vá maður, förum bara að halda uppá 4. júlí líka.

Þannig ég ætla loka minni ræðu með því að spyrja WHY?

Takk fyri
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”